ดีดบ้านปูนสาทร รับจ้างยกบ้าน รับยกบ้านต่ำทำให้สูง หมุนบ้านทั้งหลัง บริการดี ราคาถูก

รับดีดบ้านสาทรรับยกบ้านต่ำทำให้สูง หมุนบ้านทั้งหลังให้ได้ทางทิศทางที่ท่านต้องการ โดยรับงานทั้ง บ้านปูน บ้านไม้ บ้านชั้นเดียว ตึกอาคาร ศาลาวัด เมรุ ซุ้มประตูวัด อาคารโรงเรียน โดยทีมงานที่ชำนาญงาน ในสายงานที่มากกว่า 20 ปี บริการรับงานทั่วไทย ดูหน้างานฟรีๆทั่วไทย

ติดต่อช่างดีดยกบ้าน


บริการดีดบ้านยกบ้าน รับยกบ้านต่ำทำให้สูง

บริการดีดบ้านสาทรกลับด้านบ้าน ย้ายตำแหน่งบ้าน เรายินดีให้บริการทุกท่าน
บริการยกบ้านเลื่อนที่ตั้งบ้าน ยกบ้านเก่าทำใหม่ กลับด้านบ้าน ย้ายตำแหน่งบ้าน ราคาเป็นกันเอง
ช่างสาทรบริการดีดบ้านไม้ต่างๆ เราทำแบบแน้นความปลอดภัยของตัวบ้าน หรือศาลา ไม่ให้รับความเสียหาย
บริการดีดบ้านสาทรยก เลื่อน บ้าน ศาลา โรงเรียน ให้บริการทั่วประเทศ สนใจติดต่อสอบถามได้บริการดีดบ้านสาทรดีดอาคาร เคลื่อนย้ายที่ตั้ง หรือยกให้สูงขึ้น ในราคาที่เป็นกันเอง

ปัจจุบันการ ยกบ้าน เป็นการแก้ไขปัญหาที่เกิดจากสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนไป เช่น มีการถมถนนขึ้นสูงกว่าบ้าน แก้ไขปัญหาน้ำท่วมซ้ำซากแทนการย้ายที่อยู่
หรือปัญหาที่เกิดจากตัวบ้านโดยตรงเช่นบ้านทรุด ซึ่งเกิดจากบ้านเก่ามีอายุการใช้งานนาน โดยการทำให้บ้านสูงและแข็งแรงขึ้นซึ่งเป็นการแก้ปัญหาระยะยาว โดยไม่ต้องย้ายบ้านหรือสร้างบ้านใหม่

การยกบ้านนั้นจะทำด้วยการยกบ้านทั้งหลังขึ้นโดยใช้รอกยก ด้วยจำนวนรอกที่ใช้ยกนั้นขึ้นอยู่กับจำนวนเสาบ้าน โครงสร้างบ้าน และ น้ำหนักบ้าน โดยทั่วไปและจะใช้รอกประจำเสาทุกต้น
การดีดบ้าน ยกบ้าน เป็นอาชีพของช่างภูมิปัญญาชาวบ้าน ที่นำเครื่องทุ่นแรงประเภทรอกที่แต่ละตัวรับน้ำหนักได้ถึงสิบตันมาดัดแปลงใช้กับงานก่อสร้างบ้านเพื่อใช้แก้ปัญหาบ้านทรุด บ้านน้ำท่วม
เปลี่ยนเสา ได้เป็นอย่างดี การดีดบ้าน จะใช้แรงงานคนต่อการดีดบ้านหนึ่งหลังขึ้นอยู่กับขนาดของบ้านที่จะทำการดีด โดยประเมินคร่าวๆ จำนวนค่าแรงจะแปรผันตรงกับจำนวนเสาบ้าน
เพราะเมื่อบ้านมีเสามากก็ใช้รอกมากตัว และแรงงานมากตามไปด้วยทำให้ค่ารับเหมาดีดบ้านก็มากขึ้น แต่ไม่เกินกว่าที่เจ้าของบ้านพอใจ
สาเหตุหนึ่งของการแก้ปัญหาบ้านด้วยการดีดบ้าน คือเมื่อบ้านของเราที่ปลูกมาก่อน ได้มีการเปลี่ยนแปลงสิ่งแวดล้อมรอบบ้าน อย่างเช่น เพื่อนบ้านถมที่ดินสูงกว่าบ้านเรา
ทำให้เกิดน้ำท่วมขังหรือไหลบ่ามายังบ้านของเรา หรืออาจมีการทำถนนใหม่ซึ่งมีระดับถนนสูงกว่าบริเวณที่เราปลูกบ้าน เป็นเหตุให้บ้านของท่านต่ำกว่าที่รอบบ้าน ซึ่งก็ทำให้เกิดปัญหาน้ำท่วมขังในใต้ถุนบ้าน
ดังนั้นการที่จะแก้ปัญหาบ้านต่ำจึงสามารถทำได้โดยการดีดบ้านขึ้นทั้งหลัง แล้วทำตอม้อใหม่ เทพื้นบริเวรที่เจาะในขั้นตอนดีดบ้านใหม่เมื่อปรับปรุงและซ่อมแซมชั้นล่างเรียบร้อย
เราก็จะได้บ้านใหม่ที่มีสภาพน่าอยู่และแข็งแรงเหมือนปลูกบ้านใหม่ฐานรากเดิมเลย

ช่างดีดยกบ้านสาทร
รับจ้างดีดบ้าน ถนนนราธิวาสราชนครินทร์
รับจ้างดีดบ้าน ถนนพระรามที่ 4
รับจ้างดีดบ้าน ถนนสาทรใต้
รับจ้างดีดบ้าน ถนนเจริญกรุง
รับจ้างดีดบ้าน ถนนเจริญราษฎร์
รับจ้างดีดบ้าน ถนนจันทน์
รับจ้างดีดบ้าน ถนนนางลิ้นจี่
รับจ้างดีดบ้าน ย่านทางพิเศษศรีรัช
รับจ้างดีดบ้าน ย่านทางพิเศษเฉลิมมหานคร
รับจ้างดีดบ้าน ถนนสวนพลู
รับจ้างดีดบ้าน ถนนเย็นจิต
รับจ้างดีดบ้าน ย่านซอยเจริญกรุง 57
รับจ้างดีดบ้าน ย่านซอยสาทร 1
รับจ้างดีดบ้าน ย่านซอยสาทร 11 / ซอยจันทน์ 18/7
รับจ้างดีดบ้าน ย่านซอยงามดูพลี
รับจ้างดีดบ้าน ย่านซอยสุวรรณสวัสดิ์

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.