รีไฟแนนซ์รถวังหิน

หาคุณเป็นคนในพื้นที่วังหิน    ทีมีรถยนต์ ต้องการใช้เงิน หรือติดค้างค่างวดรถวังหิน
รถที่กำลังผ่อนอยู่ต้องการจะรีไฟแนนซ์รถยนต์วังหิน   สามารถดำเนินการได้ไหม รถที่ยังผ่อนไม่หมดจะย้ายไฟแนนซ์ได้หรือเปล่า กรณีที่จะรีไฟแนนซ์โดยย้ายไฟแนนซ์ไปที่ใหม่ หรือ
ลูกค้าที่ต้องการใช้เงินด่วน ต้องการเงินทุนหมุนเวียน ต้องการปิดบัญชีไฟแนนซ์เดิม เพื่อปรับยอดผ่อนให้น้อยลง หรือปรับโครงสร้างหนี้ บริการรับจำนำทะเบียนรถยนต์ ติดแบล็คลิสต์ หรือ บูโร จัดผ่านได้ เอกสารง่ายๆ รับเงินเร็ว
ติดต่อ รีไฟแนนซ์รถยนต์วังหิน





กรุงไทยออโต้ลีสวังหิน  
ไม่ต้องค้ำ อนุมัติเร็ว รับเงินไว ขอสินเชื่อออนไลน์ที่นี่ ดอกเบี้ยต่ำ · ให้วงเงินสูง · ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน · ต้องการเงินสดรถคุณช่วยได้ · อนุมัติเร็ว รับเงินทันใจ
รีไฟแนนซ์รถวังหิน จัดง่าย อนุมัติทุกอาชีพ ค้างค่างวด โดนติดตาม ก็จัดได้

⚡ รับปิด ย้าย รีไฟแนนช์ ไม่มีเล่ม อนุมัติง่าย
🎯รับเงินทันที รับจัดไฟแนนซ์วังหิน
🏡 เชื่อถือได้ บริการดีมีน้ำใจ ให้คำปรึกษาจัดหาสินเชื่อ
👍 ติดต่อย้ายไฟแนนซ์รถยนต์วังหิน · 👍
📞 TEL: 097-1960678 Line: 0971960678
คลิกทักไลน์ : https://line.me/R/ti/p/%40get9195u
📲 เว็บไซต์ : http://www.รับรีไฟแนนซ์รถ.com

บริษัทกรุงไทยออโต้ลีสวังหิน
✳️เราบริการ รีไฟแนนซ์วังหิน
✳️ย้ายไฟแนนซ์รถยนต์วังหิน
✳️ไถ่ถอนรถยึดวังหิน
✳️จำนำเล่มทะเบียนวังหินไม่ต้องจอดรถ ไม่ต้องโอนเล่ม

✅ไม่เช็คแบล็คลิสต์
✅ไม่เช็คเครดิตบูโร

🚘  รับเฉพาะรถเก๋งและกระบะญี่ปุ่น ไม่เกิน 10 ปี  🚘🚘

✅ลูกค้าที่ต้องการใช้เงินด่วน ต้องการเงินทุนหมุนเวียน ต้องการปิดบัญชีไฟแนนซ์เดิม เพื่อปรับยอดผ่อนให้น้อยลง
✅หรือปรับโครงสร้างหนี้ บริการรับจำนำทะเบียนรถยนต์ ติดแบล็คลิสต์ หรือ บูโร จัดผ่านได้ เอกสารง่ายๆ รับเงินเร็ว
✅ไม่ต้องจอดรถ บริการทำสัญญาทั้งในและนอกสถานที่ เน้นความสะดวกของลูกค้าและความรวดเร็วในการให้บริการ มีบริการปิดบัญชีสำหรับลูกค้าที่ยังติดภาระผ่อนอยู่ อนุมัติด่วนทันใจรู้ผลภายใน 1-2 วัน
ลูกค้าเก่า KTA ต้องการจัดใหม่ ทราบผลรวดเร็วทันใจ

📌ผ่อนชำระ 
– เริ่มต้น 12 งวด (1 ปี)
– สูงสุด 72 งวด (6 ปี)
❇️ ดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 0.5% ต่อเดือน ขึ้นไปตามปีรถ แต่ไม่เกิน 13 เปอร์เซนต์ต่อปี ตามเงื่อนไขบริษัท และตามกฏหมายกำหนด*

📌ปิดบัญชีก่อนกำหนด มีส่วนลดดอกเบี้ย ตามกฎหมายกำหนด*

รีไฟแนนซ์รถยนต์ ( Car loan Refiannce ) คือ การที่เรากู้ยืมเงินจากธนาคารเพื่อซื้อทรัพย์สินและมีทรัพย์สินนั้นเป็นหลัำกประกัน (ในกรณีนี้คือรถ ) และระหว่างที่เรากำลังผ่อนชำระอยู่นั้น เรามีความต้องการที่จะให้ธนาคาร ( อาจจะธนาคารเิดิมหรือธนาคารใหม่ ) ประเมินหลักประกัน(รถ)ใหม่เพื่อยื่นขอให้จัดไฟแนนซ์รถยนต์ใหม่(Re)

การจัดไฟแนนซ์เช่าซื้อรถยนต์มีอยู่ 2 ประเภทใหญ่ ๆ คือ

1. การเช่าซื้อรถยนต์ใหม่จากตัวแทนจำหน่ายโดยตรง เช่น Toyota Leasing, Honda Leasing, Isuzu Leasing , Nissan Leasing, BMW Leasing, Mercedes-Benz Leasing เป็นต้น

2. การเช่าซื้อรถยนต์ใช้แล้วหรือที่เรียกว่ารถมือสอง สามารถแบ่งได้เป็น 2 กรณี คือ2.1 ซื้อรถใช้แล้วหรือรถมือสองผ่านแหล่งขายรถมือ 2 โดยตรง เช่น เต็นท์รถ, ห้างขายรถมือสองของตัวแทนจำหน่ายรถใหม่ ซึ่งในกรณีนี้ทางผู้ขายมักมีสถาบันการเงินไว้คอยบริการจัดไฟแนนซ์อยู่แล้ว

2.2 ซื้อรถใช้แล้วหรือรถมือสองจากบุคคลอื่น เช่น ซื้อจากเครือญาติ เพื่อน คนรู้จัก หรือ ซื้อจากเว็บไซต์ลงประกาศขายรถทั่วไป สำหรับในข้อนี้ ผู้ซื้ออาจต้องติดต่อกับสถาบันการเงินหรือสถาบันที่รับจัดไฟแนนซ์ด้วยตนเอง หรืออาจขอให้เต็นท์รถจัดการเรื่องไฟแนนซ์ให้ ซึ่งอาจต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเพื่อความสะดวกนั่นเอง

รีไฟแนนซ์รถวังหิน
ถนนลาดพร้าววังหิน (อักษรโรมัน: Thanon Lat Phrao Wang Hin) เป็นถนนสายหนึ่งในพื้นที่แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร มีขนาด 4 ช่องการจราจร ไม่มีเกาะกลาง เขตถนนกว้าง 20 เมตร ระยะทางยาว 3.7 กิโลเมตร[1] มีจุดเริ่มต้นจากถนนโชคชัย 4 ใกล้กับคลองทรงกระเทียม ไปทางทิศตะวันตก เมื่อผ่านวัดลาดพร้าวแล้ววกขึ้นไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ตัดกับซอยลาดพร้าววังหิน 27 (ภาวนา) ที่ทางแยกวัดลาดพร้าว ไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือและทิศเหนือโดยขนานไปกับแนวคลองลาดพร้าว (วังหิน) ข้ามคลองหนองบอน ตัดกับซอยลาดพร้าววังหิน 48 และซอยลาดพร้าววังหิน 61 ที่ทางแยกใกล้โรงเรียนบุญฤดี ข้ามคลองเสือน้อย ตัดกับถนนโชคชัย 4 และซอยลาดพร้าววังหิน 79 ที่ทางแยกบ่อปลา ไปสิ้นสุดที่ทางแยกวังหินซึ่งเป็นจุดตัดกับถนนเสนานิคม 1 โดยมีแนวถนนที่ตรงต่อเนื่องไปคือถนนลาดปลาเค้า

ถนนลาดพร้าววังหินเดิมมีชื่อว่าซอยโชคชัย 4 ซอย 17 (วัดลาดพร้าว) และถนนสุขาภิบาล-บางกะปิ เนื่องจากในปัจจุบัน เส้นทางทั้งสองมีสภาพเป็นถนนที่มีแนวเขตและทางเท้าชัดเจน รวมทั้งมีวัดลาดพร้าวซึ่งเป็นวัดเก่าแก่ตั้งอยู่ และยังมีหมู่บ้านวังหินตั้งอยู่บริเวณที่ถนนตัดผ่านด้วย กรุงเทพมหานครจึงได้อนุมัติให้รวมเส้นทางทั้งสองเป็นถนนสายเดียวกันและตั้งชื่อว่า ถนนลาดพร้าววังหิน เมื่อปี พ.ศ. 2545

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.