เต้นท์ 9 ชนิด มีเต้นท์ อะไรบ้าง

1.เต็นท์ผ้าใบ ทรงปิระมิด
เหมาะสำหรับ ใช้สำหรับ เป็น เต็นท์ขายของ หรือจะนำไปใช้ เป็น เต็นท์สำหรับออกงานแสดงสินค้าต่าง ๆ ขายสินค้าตามตลาดนัด เต็นท์ปิระมิด ยังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจาก
ถอดประกอบง่าย มีสีให้เลือกหลากหลายสี

2.เต็นท์ผ้าใบทรงฟูจิ
มีลักษณะยอดสูงกว่าเต็นท์ปิระมิดขึ้นไปอีก มีรูปทรงโดดเด่นสวยงาม แต่จะมีราคาสูงกว่า เพราะขั้นตอน ในการ ทำเต็นท์ มีความยุ่งยาก ซับซ้อน และใช้วัสดุ เพิ่มขึ้น
จากแบบเต็นท์ทรงปิระมิด แต่เนื่องจาก ปัจจุบัน ก็มีความนิยม นำมาใช้เพื่อ เป็น เต็นท์ออกงาน อีเว้นท์ เต็นท์ขายของ เต็นท์ตลาดนัด เต็นท์โฆษณา เต็นท์แสดงสินค้า
และอื่น ๆ ความเหมาะสม

3.เต็นท์ผ้าใบ ทรงปั้นหยา
เป็นเต็นท์ทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า รูปแบบหลังคาเป็นแบบปั้นหยา มีความสวยงาม พัฒนามาจาก เต็นท์ทรงปิระมิด เต็นท์ทรงปั้นหยา มียอดยกสูงซึ่งเหมาะสำหรับ ใช้เป็น
เต็นท์จอดรถยนต์ เต็นท์จอดรถกระบะ เต็นท์จอดรถตู้ การผลิตที่ได้มาตรฐาน เพื่อให้เต็นท์มีความแข็งแรง มั่นคงมากยิ่งขึ้น สามารถติด กันสาด เพื่อบังแดด เพิ่ม
หรือ ติดผ้ากั้นข้าง เพื่อกันฝน กันฝุ่น ลม ตามความต้องการลูกค้า

4.เต็นท์ผ้าใบ ทรงจั่ว
เป็นเต็นท์ขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับเป็นเต็นท์กันแดด กันฝน ในงานพิธีต่าง ๆ เห็นได้ตามงานทั่วไป และ เหมาะที่จะใช้เป็น เต็นท์จอดรถยนต์ เต็นท์ออกงาน
เต็นท์ขายของ เต็นท์แสดงสินค้า และ และอีกมาก จัดได้ว่าเป็นเต็นท์สารพัดประโยชน์ เต็นท์ทรงจั่ว นี้จะใช้ โครงเหล็ก จะใช้เป็น เหล็กประปา ผ้าใบ ที่ใช้จะใช้ ผ้าใบคูนิล่อน
เป็นหลักเนื่องจาก เต็นท์ขนาดกลาง ถึงใหญ่ ต้องมี ผ้าใบ ค่อนข้าง คงทน ทนแดด ทนฝน

5.เต็นท์ผ้าใบ ทรงโค้ง
เป็นเต็นท์ขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับเป็น เต็นท์เก็บสินค้า กันแดด กันฝน ในงานพิธีต่าง ๆ เห็นได้ตามงานทั่วไป และเหมาะที่จะใช้เป็น เต็นท์จอดรถยนต์ เต็นท์ออกงาน
เต็นท์ขายของ เต็นท์แสดงสินค้า และอีกมากมาย จัดได้ว่าเป็นเต็นท์สารพัดประโยชน์ ราคาจะสูงกว่า เต็นท์ทรงจั่ว เนื่องจาก ใช้วัสดุเยอะกว่า และต้องดัดโค้งเหล็ก เพื่อให้ได้รูปทรงโค้ง
สวยงาม มีความนิยมมากพอสมควร

6.เต็นท์สำหรับงานสปา
เหมาะสำหรับใช้ในกิจการธุรกิจสปา เพื่อไว้บริการนวดให้ลูกค้า เราจะผลิตเป็นลักษณะ มี ผ้ากั้นทั้ง 4 ด้าน สามารถมองเห็นด้านในได้ชัดเจน รองรับลูกค้าได้ครั้งละ 2 ท่าน

7.เต็นท์ผ้าใบรีสอร์ท
เป็นเต็นท์ที่พัฒนามาจาก เต็นท์ปิระมิด บางแบบก็จะพัฒนามาจาก เต็นท์ปั้นหยา โดยมีการติด ผ้าใบ กั้นด้านข้าง มีประตู และ หน้าต่างมุ้ง รูปทรงสวยงาม

8.เต็นท์ผ้าใบ ทรงเบนปิระมิด
เป็นเต็นท์ที่พัฒนามาจาก เต็นท์ปิระมิด และปรับด้านจั่วของเต็นท์ทรงปิระมิด เป็น ทรงเบนปิระมิดแทน รูปทรงสวยงาม ส่วนประกอบโดยทั่วไปก็จะเหมือนกัน
เต็นท์รีสอร์ท คือจะมี ผ้าใบกั้นข้าง มีประตู หน้าต่างมุ้ง ปิดพับเหมาะกลางตามธรรมชาติ ที่หลายรีสอร์ท นิยมซื้อไปใช้กัน

9.เต็นท์ผ้าใบ ทรงหมาแหงน
เหมาะสำหรับกางเป็นเต็นท์แสดงสินค้า ขายของ เพิงเก็บของ งานด้านก่อสร้าง งานพิธี และงานด้านต่าง ๆ มากมาย จัดเป็นเต็นท์ เอนกประสงค์ แบบนึงที่เป็นที่นิยมเช่นกัน

เช่าเต้น​ติดเเอร์
บริการให้เช่าเต้นโดม เต้นขนาดกลาง​ เต้นขนาด​เล็ก
เช่าเต็นท์
เช่าโต๊ะเก้าอี้ พัดลม พัดลมไอน้ำ
รถสุขาเคลื่อนที่ให้เช่า ส้วมเคลื่นที่
เช่าแอร์เคลื่อนที่

 ติดต่อปรึกษาเรา

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.